Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Chiến lược bán hàng dưới đây có thể giúp bạn tăng đôi doanh số


Dưới đây là một số chiến lược bán hàng để bạn có thể áp dụng cho chiến lược kinh doanh online của mình
chien%2Bluoc%2Bban%2Bhang

Chiến lược bán hàng Upsale (Bán tăng giá) / Cross-sale (Bán chéo)

Chiến lược upsale sẽ làm cho khách hàng mua số lượng nhiều hơn hoặc hàng giá trị cao hơn dự kiến ban đầu của họ
Up-sale là làm cho khách hàng trả tiền nhiều hơn để mua sản phẩm hay dịch vụ đắt tiền hơn của cùng một loại sản phẩm hay dịch vụ đó.
Cross-sale sẽ giới thiệu một sản phẩm khác có liên quan khi khách hàng đã mua sản phẩm nào đó

Tại sao phải upsell / cross-sale?


Đây là một công việc đòi hỏi ít thời gian nhưng mang lại doanh thu cao. Bạn không phải mất công tìm kiếm khách hàng mà chỉ tập trung tối đa hóa doanh thu trên khách hàng đã mua xong sản phẩm của bạn. Rất dễ làm bởi vì bạn chỉ giới thiệu thêm các sản phẩm mang lại lợi ích cho khách hàng dựa trên mối quan hệ đã được thiết lập sẵn.

1. Càng mua nhiều càng rẻ chi phí chia cho mỗi sản phẩm càng rẻ

Mua 1 cái áo: 200k
Mua 2 cái áo: 350k
Mua 3 cái áo: 450k (tính ra mỗi cái có 150k thôi thì rủ 3 đứa mua luôn hoặc mua luôn cả 3 mặt cho hết mùa thu)

2. Mua nhiều được nhận quà tặng kèm

Túi bột giặt 1 kg khi bán hàng tại siêu thị rất khó upsale. Thay vào đó họ dùng tặng phẩm khi mua 2 gói được tặng thêm cái khăn

3. Bán combo

Bộ mỹ phẩm làm đẹp trị giá 200k gồm 9 món, nếu mua lẻ mỗi món có giá 30k thôi thì mua cả bộ luôn vậy

4. Giá trị hóa đơn

Với giá trị hóa đơn từ 500k trở lên quý khách được tặng cơ hội bóc thăm trúng trưởng, được tặng 1 phần quà, được phiếu mua hàng giảm giá 20% ở lần mua tiếp theo => nhớ mua cho đủ mới được nhe kưng

5. Hàng mồi

Vỉ 10 trứng có giá 30k (3k/trứng) đặt kế bên vỉ trứng 12 quả chỉ có 32k thì khách hàng sẽ mua vỉ 12 trứng chứ thật ra vỉ 10 trứng để mồi thôi

6. Kết hợp - Chào mời hàng B khi mua hàng A / chào mua combo để tiết kiệm

Thường thấy ở các rạp chiếu phim khi đi mua thêm nước để uống, cô phục vụ chào mời thêm phần bắp rang hoặc chào mời luôn combo gồm 2 phần nước + bắp rang nếu thấy đi 2 người ~ nếu đi chung với người khác giới thì bị dính ngay combo vì khó từ chối - ngay lúc đầu chỉ tính mua 1 ly nước 2 đứa uống cho tình cảm mà

7. Hàng đồng giá

Nguyên cả cửa hàng, các sản phẩm điều có giá như nhau

Lời mời chào mua hàng

Anh muốn lấy 2 cái hay 3 cái ạ ~ không phải là mua 1 cái đâu, 2 cái hoặc 3 cái anh chọn đi
Anh muốn dùng/mua thêm XYZ

Chiến lược miễn phí / dùng thử

Miễn phí ~> Lấy thông tin khách hàng ~ Chào mua sản phẩm
Dùng thử ~> Lấy thông tin khách hàng ~ Chào mua sản phẩm

Chia nhỏ mục tiêu bán hàng

mua%2Btieu%2Bban%2Bhang
Chúc bạn thành công!

Công thức tăng gấp đôi doanh số

Tuy đây chỉ là công thức tăng doanh số đơn giản trong kinh doanh nhưng khi kinh doanh thông thường bạn cần liệt kê các yếu tố ảnh hưởng đến doanh số của bạn để có cái nhìn tổng thể để biết yếu tốt nào đang cản trở sự gia tăng doanh số của bạn.

Công Thức Tăng Gấp Đôi Doanh Số
Công Thức Tăng Gấp Đôi Doanh Số

CÔNG THỨC tăng gấp đôi doanh số kinh doanh

DOANH SỐ = Giá 1 đơn vị sản phẩm x Số lượng tiếp cận x Tỷ lệ chốt sale Tần suất mua hàng (số lần mua trong tháng) 
Giả sử: Tăng mỗi chỉ số lên 20% hoặc tăng 1.2 lần. Ta có
Giá 1 đơn vị sản phẩm x1.2
Số lượng tiếp cận x1.2
Tỷ lệ chốt sale x1.2
Tần suất mua hàng (số lần mua trong tháng) x1.2

Doanh số cũ x 1.2^5= Doanh số x2

Giả sử doanh số tháng 8/2016

Giá sản phẩm: 500k
Số khách hàng tiếp cận: 1000 người 1 tháng
Tỷ lệ chốt sale 50%: tức 1000 người có 500 người trở thành khách hàng thật
Khách hàng mua 1 tháng 1 lần
Doanh số = 500k x 1000 x 50% x 1 = 250.000.000 đ

Tối ưu cho Doanh số 9/2016

Số khách hàng tiếp cận: 1000 người 1 tháng x 1.2
Tỷ lệ chốt sale 50%: tức 1000 người có 500 người trở thành khách hàng thật x 1.2
Khách hàng mua 1 tháng 1 lần x 1.2
Doanh số = 500k x 1000 x 50% x 1 = 250.000.000 đ x 1.2
= 250.000.000 x 1.2^4 = 518.400.000 đ

=> Như vậy để tăng doanh số gấp đôi bạn chỉ cần gia tăng mỗi thông số lên 20%

Chúc bạn thành công trong kinh doanh
Nguồn: Toilaquantri.com

Tìm hiểu các thuật toán Google chi phối SEO

Về cơ bản hiện tại Google có 6 thuật toán chi phối SEO mà các SEOer và các Webmaster cần biết. Các thuật toán này giúp đánh giá và loại bỏ các website hoặc nội dung kém chất lượng đối với người dùng.
Các website khi "dính" các hình phạt về thuật toán google sẽ bị giảm hạng các từ khóa, giảm traffic thậm chí là bị mất tất cả index trên công cụ tìm kiếm Google.
Các thuật toán chi phối SEO

Các thuật toán của google

Về cơ bản có các thuật toán mà bạn đáng quan tâm như sau:

1. Thuật toán Google Panda (Gấu trúc): Đánh vào nội dung

Google Panda đánh đánh vào các Website có nội dung kém chất lượng.
  • Google sẽ dựa vào 2 chỉ số quan trong là Tỷ lệ thoát và Thời gian Onsite để đánh giá website có kém chất lượng về nội dung hay không?
  • Thứ 2 là mạng xã hội chia sẻ, thảo luận.
=> Do vậy khi nghe tin đồn Panda update thì chuẩn bị tối ưu content và mật độ Anchor Text đi nhé.

2. Thuật toán Google Penguin (Chim cánh cụt): Đánh vào link

Các website SEO mũ đen trước đây thường xuyên dùng link ẩn hay nhồi nhét từ khóa vào trong web, hay trao đổi mua bán link sẽ bị Penguin dòm ngó.
Do vậy hãy tối ưu mật độ link theo tỷ lệ thích hợp, tránh nhồi nhét link.

Đề xuất tham khảo tỷ lệ link như sau:

3. Thuật toán Zebra (Ngựa vằn): Mạng xã hội

Năm 2017 các SEOer và các Webmaster khuyên ta nên chú trọng phát triển mạng xã hội cho thật tốt thay vì nhồi nhét link như trước.
Và chính Zebra làm công việc này đơn giản là bạn hãy dùng MXH để hỗ trợ SEO cho thật tốt.

4. Thuật toán Payday loan: URL Spam

Đánh vào các URL spam: Như Spam link comment và Social để nhằm tăng thứ hạng cho các từ khóa trên URL đó.
Do vậy bạn thường kiếm Link Dofflow quá mức từ các hệ thống comment link Dofflow và spam link MXH sẽ bị Payday loan kiểm soát và trừng phạt.

5. Thuật toán Hummingbird (Chim ruồi): Nội dung đa dạng

Thuật toán này google thông minh để khi người dùng tìm kiếm các truy vấn mà giúp google hiểu sâu những nội dung trên website để trả về các truy vấn tìm kiếm ngày càng sâu của người dùng, các truy vấn liên quan khác.
Bạn cũng không cần quan tâm thuật toán này lắm hãy cố gắng tạo nội dung độc lạ từ khóa đa dạng để kiếm traffic đa dạng từ khóa hơn là chỉ nhắm vào từ khóa chính.

6. Thuật toán Pigeon (Chim bồ câu): Địa điểm và Local SEO

Thuật toán này sẽ dựa vào Local SEO để ưu ái cho các website gần với truy vấn tại ip tìm kiếm của người dùng.
Các từ đồng nghĩa cũng được google xếp vào thuật toán này.
Suy cho cùng các thuật toán mà Google update là nhằm để xếp hạng những nội dung chất lượng đến với người đọc thay vì thao túng Google kết quả tìm kiếm từ nhiên (SEO) dựa vào link, social để lên top mà quên mất cung cấp những giá trị thông tin thực cho người tìm kiếm.
=> MR: Huỳnh Phụng: Đối với tôi sở dĩ tôi chia sẻ ngắn gọn và giới thiệu sơ qua các thuật toán này vì tôi cũng không quan tâm mấy đến các thuật toán này lắm. Thay vào đó tôi luôn cố gắng hiểu được trãi nghiệm người dùng, người dùng đang tìm kiếm thông tin gì? đang bị vướng mắc điều gì?. Điều hướng link hữu ích để người dùng đọc, cung cấp giá trị nội dung hữu ích đến người đọc.

Xây dựng web có kiến thức chuyên môn, có chủ đề rõ ràng. Tối ưu đa dạng hàng chục nghìn từ khóa. Từ đó sẽ được các công cụ tìm kiếm đánh giá tốt mà khi Panda, Penguin.... có cập nhật đi chăng nữa thì thập chí traffic/ranking lại càng tăng thêm chứ không bị ảnh hưởng.

Chúc bạn thành công!

Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Bảng giá Dịch vụ viết Content hỗ trợ SEO Onpage 2017

Bảng giá Dịch vụ viết Content hỗ trợ SEO Onpage 2017
Bảng giá Dịch vụ viết Content hỗ trợ SEO Onpage 2017

Tiêu chuẩn bài viết chuẩn SEO:

  • Không copy, Không ăn cắp ý tưởng, Không gửi người thứ 3 để bán lại.
  • Độ Unique cao trên 95% - 100%
  • Nhiệt Tình, Uy Tín, Hợp Tác Lâu Dài
  • Bảo hành: Không tính phí bài viết nếu độ Unique dưới 95%
  • Chủ đề đa dạng phong phú trên mọi lĩnh vực: ô tô, bảo hiểm, du lịch, luật, kinh tế....

Gói Content I : 30 bài

Tiêu chuẩn:
  • 500 - 600 từ / 2 tấm hình
  • Ngân sách: 1.500.000đ

Gói Content II : 50 bài

Tiêu chuẩn:
  • 500 - 600 từ / 2 tấm hình / bài
  • Ngân sách: 2.250.000đ

Gói Gói III : 100 bài

Tiêu chuẩn:
  • 550 - 650 từ / 2 tấm hình / bài
  • Ngân sách: 4.000.000đ

Liên Hệ:

  • Email : huynhphungmarketing@gmail.com
  • Mobile : 0932.913.631 – 0868.909.631
  • Website: toilaquantri.com – chia sẻ kiến thức Marketing Online.

Cách làm giảm tỷ lệ thoát, tăng thời gian Onsite trên web

Cách làm giảm tỷ lệ thoát, tăng thời gian Onsite trên trang web

Tỷ lệ thoát (Bounce rate) là gì?

Tỷ lệ thoát là % số phiên (số lần ghé web) mà người dùng chỉ xem 1 trang.
VD: Tôi vào website Toilaquantri.com (Trang chủ) sau đó thoát trang mà không nhấp bất kì liên kết nào hết thì tỷ lệ thoát trang trên trang chủ là 100%.

Thời gian Onsite (Time Onsite) là gì?

Thời gian Onsite là thời gian từ lúc truy cập website đến khi thoát của 1 phiên truy cập

Tỷ lệ thoát trang cao có ảnh hưởng tới SEO không?

Có. Tỷ lệ thoát trang cao đồng nghĩa với 1 phiên truy cập người dùng chỉ đọc 1 trang mà không vào URL nào khác cao.
Tuy nhiên không phải cứ tỷ lệ thoát trang cao là xấu. Chúng ta hãy xem tới chỉ số thứ 2 là thời gian Onsite tức là thời gian từ lúc người dùng truy cập đến khi thoát trang.

Giải thích ý nghĩa: Khi người dùng truy cập 1 trang nếu trang đó cung cấp nội dung thông tin hữu ích thì người dùng sẽ ở trên site lâu hơn khi ấy người dùng đã nhận được thông tin cần thiết nên không cần phải qua trang khác để đọc thông tin khác => Dẫn đến Tỷ lệ thoát trang cao (không tốt), Thời gian Onsite lâu (Tốt) nhưng tổng thể không hẳn là chưa chắc xấu.

=> Do vậy bạn phải luôn quan tâm 2 chỉ số Tỷ lệ thoát và thời gian Onsite cùng lúc.

Tỷ lệ thoát trang và thời gian Onsite bao nhiêu là đẹp?

Còn tùy vào thể loại website của bạn là gì nữa. VD như site phim thì tỷ lệ thoát cao (Xấu) và thời gian onsite cũng cao (Tốt). 
Nhưng thời gian Onsite 2-3 phút, 1 phiên truy cập đọc từ 2-3 trang, tỷ lệ thoát trang <50% theo mình đẹp rồi.

Làm thế nào để giảm tỷ lệ thoát trang?

  • => Là làm cho người dùng đọc nhiều hơn 1 trang là được?!
  • Tạo bài viết liên quan để người dùng đọc thêm các bài viết khác.
  • Trong bài viết đề xuất nhiều liên kết liên quan, điều hướng tốt để người dùng nhấp.
  • Điều hướng link kết trong Menu, phần này cũng ảnh hướng đến SEO và Sitelink
  • Bài viết Hot, Bài viết phổ biến (Xem nhiều nhất trong tuần)
  • ....

Làm thế nào để tăng thời gian Onsite trên website?

  • Thời gian load web nhanh (nên dưới 3s), nén ảnh trước khi up lên web bằng compressnow.com
  • Tạo ra bài viết nội dung dài (phải hay, để đọc lâu đừng viết quá dở dễ out web)
  • Dùng target='_black' để mở tab mới đối với liên kết ngoài.
  • Sử dụng nhiều ảnh liên quan
  • Sử dụng video hấp dẫn thêm (Câu giờ người dùng ở lại web)
  • Điều hướng link tốt (Đọc nhiều trang thì onsite sẽ lâu hơn)
  • Cung cấp nội dung hữu ích, nội dung hỏi đáp, tranh luận..vv
=> Chú ý đến trãi nghiệm người dùng về các thông tin trên website 1 chút

Xem biểu đồ tỷ lệ thoát trên Toilaquantri.Com

Nhìn kết quả biểu đồ bên dưới sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!
Biểu đồ tỷ lệ thoát của Website Toilaquantri.Com

Biểu đồ tỷ lệ thoát biến động rất mạnh mẽ có lúc giao động 80-100% có lúc giảm mạnh dưới 20% và nhảy thẳng lên xuống 1 mạch. Đa phần sự biến động lớn này là do mình thay đổi giao diện website Toilaquantri.com!!!. Các liên kết điều hướng trong bài viết thì mình vẫn giữ nguyên.

Do đó có thể kết luận rằng:
Giao diện web ảnh hướng rất lớn để tỷ lệ thoát, tương ứng đi cùng theo đó là điều hướng trên menu thay đổi, tốc độ load web từng giao diện lại khác nhau.
Do vậy 1 yếu tố tác động rất lớn đến tỷ thoát là Tốc độ tải trang!!! đối với web toilaquantri.com nói riêng. Đây là kết quả phân tích thực tế của website Toilaquantri từ 12/2014 đến hiện tại 8/2017 hãy tối ưu tốc độ load web nhanh nhất mà bạn có thể nhé.


Chúc bạn thành công!
Nguồn: Toilaquantri.Com

Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Cách đánh giá Dự án SEO theo chỉ số ITR

ITR (Interpolation Trafffic Rate) là phương pháp đo lường hiệu quả của một chiến dịch SEO với số từ khóa lớn (>100 từ) thường được áp dụng trong chiến dịch SEO Tổng thể.
Cách đánh giá SEO theo ITR là dự đoán được lượng Traffic vào website dựa trên bộ từ khóa SEO tổng thể. Tùy theo tỷ lệ chuyển đổi của từng ngành sẽ cho ra con số tính toán doanh thu dự đoán từ chiến dịch SEO mang lại.
Chỉ số SEO ITR
Chỉ số SEO ITR
Cách đánh giá chiến dịch SEO bằng ITR hiện đang được nhiều cty Dịch Vụ SEO áp dụng để đánh giá chiến dịch SEO.

Dựa trên lý thuyết ITR sẽ tính như bảng sau:

Lưu ý: Bảng trên được đưa ra là kết quả tính toán của 100.000 từ khóa của 100 ngành nghề khác nhau.
Bảng số này trở nên càng trở nên chính xác hơn khi có sự tham gia của một số điều kiện sau:
  • Từ khóa ngách, từ khóa dài, từ khóa ít cạnh tranh
  • Ít quảng cáo Google Adwords tham gia vào
  • Từ khóa thường có lượt tìm kiếm dưới 100 /tháng thì tỷ lệ nhấp CTR có thể cao hơn

Lý thuyết CTR chỉ ra rằng:

Đối với cách tính từ khóa ngách trong chiến dịch SEO tổng thể (>100 từ khóa ngách) nơi mà vị trí của Quảng cáo Google Adwords tham gia vào ít, thì top 1 SEO sẽ mang lại CTR = 40% => Tức là % số người tìm kiếm sẽ nhấp chuột vào Top 1.

Ví dụ cụ thể:

Dự án SEO 1 có 100 từ khóa SEO tổng thể với tổng lượng tìm kiếm của bộ từ khóa này là 3000 tìm kiếm /tháng (Theo Google Keywords Planner)
Giả sử tất cả từ khóa đều SEO nằm ở vị trí top 5 Google ta sẽ tính như sau:
3000 tìm kiếm x 18% (Chỉ số ITR tại top 5) = 540 lượt truy cập web / tháng
=> Như vậy hiệu quả của chiến dịch SEO này trên lý thuyết mang lại 540 lượt khách hàng tiềm năng truy cập website mỗi tháng.
Với kết quả tính toán này dựa vào tỷ lệ chuyển đổi của ngành ta sẽ có số lượng khách hàng mỗi tháng đến từ SEO. Nó đánh giá được hiệu quả của chiến dịch SEO liên quan đến số lượng khách hàng mang lại được nhờ vào SEO là bao nhiêu.

Công ty nào hiện đang SEO tổng thể trên ITR?!

Hiện tại Cty Marketing TM (DichvuSEO.info) cũng đang dùng ITR để đo lường chiến dịch SEO cho các khách hàng trong dịch vụ SEO tổng thể.
Với cách đo lường này, khách hàng dễ dàng có thể tính toán được hiệu quả của chiến dịch SEO và chọn cho mình ngân sách SEO phù hợp với lợi ích mang lại.
Chúc các bạn thành công!
Mọi chi tiết tư vấn dịch vụ SEO tổng thể
P. Kinh doanh cty TM (dichvuseo.info)
LH 0932.913.631 or 0868.909.631 (Mr Phụng)
Email: Phunghh@dichvuseo.info
Website: www.toilaquantri.com

Xác định sản phẩm kinh doanh để giúp bạn làm giàu

Bạn đang kinh doanh một sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó bạn muốn tìm hiểu về ngành nghề của bạn đang kinh doanh có tiềm năng có giúp bạn kiếm thật nhiều tiền để trở nên giàu có hay không và đây là câu trả lời của bạn
4 cách xác định sản phẩm bạn đang kinh doanh có giúp bạn làm giàu được không?

Để một sản phẩm và dịch vụ có thể giúp bạn kiếm được nhiều tiền cần thỏa mãn một số yếu tố sau đây:

5 bước xác định SP, DV kinh doanh tốt

  1. Quy mô của thị trường lớn (Số người có nhu cầu về SP, DV của bạn, sản phẩm của bạn có phải dành cho cộng đồng hay không?)
  2. Lợi nhuận cao trên mỗi đầu sản phẩm hoặc dịch vụ khi bán ra
  3. Thời gian để hoàn tất 1 phiên giao dịch ngắn
  4. Khả năng tái mua hàng của sản phẩm với khách hàng cũ cao
  5. Khả năng vận chuyển tốt, chi phí thấp, ít rủi ro
Hay cách nói đơn giản là bạn kinh doanh sản phẩm gì mà ai cũng cần, người ta dùng hết rồi thì trở lại mua nữa

Có những sản phẩm kinh doanh lợi nhuận rất cao nhưng khách hàng khi mua thì vài năm sau mới mua lại như xe máy, tivi chẳng hạn dùng hàng chục năm mới hỏng. Nhưng quy mô của thị trường về sản phẩm này rất cao tức là rất nhiều người mua, gia đình nào cũng cần.
Đối với ngành tiêu dùng thiết yếu thì quy mô thị trường rất lớn, lợi nhuận mỗi sản phẩm tương đối nhỏ nhưng khả năng tái mua hàng cao, bán được lượng hàng lớn (Có khả năng bán sỉ, bán số lượng lớn)

Do vậy sản phẩm mà bạn đang kinh doanh không phải lúc nào cũng thỏa mãn được tất cả những tiêu chí trên được. Nếu có thì khả năng cạnh tranh lại trở nên rất cao nhưng nhờ có quy mô thị trường lớn mà bạn có thể dùng chiến lược ngách để kiếm lợi nhuận.
Và bây giờ hãy xác định lại sản phẩm mà bạn đang kinh doanh có thỏa mãn được 5 tiêu chí như trên hay không?

Vậy đối với tôi là một người làm dịch vụ Digital cho Google, tôi sẽ phân tích lĩnh vực mà tôi làm như thế nào?

Giả sử đối với nghề của tôi là chạy dịch vụ quảng cáo Google Adwords thuê cho khách hàng


  1. Quy mô thị trường là những người đang kinh doanh, làm thương hiệu, các công ty cần chạy quảng cáo adwords – số lượng này rất lớn
  2. Lợi nhuận là 20% ngân sách khách hàng (khách hàng chạy quảng cáo hết 10tr tôi sẽ có 2 triệu)
  3. Thời gian để hoàn tất 1 phiên giao dịch thường là 1 tháng
  4. Khả năng tái sử dụng nếu chạy hiệu quả ok, KH kí tiếp hợp đồng chạy dài hạn là 3 tháng, 6 tháng, 1 năm. Nếu không hiệu quả khách hàng không chạy nữa hoặc khách hàng dừng khi bán hết sản phẩm.
  5. Ngành dịch vụ vận chuyển gần như bằng 0, tuy nhiên cần tạo được uy tín để khách hàng tin tưởng

Ngành dịch vụ chạy adwords thuê có khiến tôi trở nên kiếm được nhiều tiền được hay không?

  • Mỗi tháng tôi cần chạy cho chừng 10 khách hàng, mỗi khách hàng chạy ít nhất 10 triệu. Khi ấy tôi có 100 triệu ngân sách chạy quảng cáo hàng tháng vậy tiền dịch vụ tôi kiếm được là 20tr/tháng.
  • Chỉ cần chạy hiệu quả cho khách hàng OK hàng tháng, khách hàng sẽ tiếp tục kí hợp đồng chưa cần tìm khách hàng mới.
  • Khả năng lớn là tôi có thể chạy dịch vụ cho khoảng 30 khách hàng có ngân sách >10tr mỗi tháng. Tuy nhiên cần phải có 1 hệ thống quản lí khách hàng và báo cáo hiệu quả để kiểm soát

Vấn đề xảy ra khi triển khai dịch vụ

•  Khách hàng có ngân sách quảng cáo adwords 10tr/tháng số này cực ít và khó
•  Khách hàng ít tin tưởng khi lần đầu chạy quảng cáo google adwords nên lần đầu chạy 3-6 triệu/tháng để thử nghiệm ít khi nào chạy tới 10tr. Trừ các thương hiệu lớn họ hiểu quảng cáo là gì? Là luôn có ngân sách dành ra để thực hiện các chiến dịch quảng cáo.
•  Thời gian diễn ra giao dịch rất lâu trãi qua nhiều công đoạn như phân tích thị trường kinh doanh của khách hàng, nghiên cứu từ khóa, tối ưu quảng cáo, quản lý chiến dịch nội dung mới tạo nên sự hiệu quả, quá nhiều thứ để làm cho lần đầu
•  Doanh thu của KH ảnh hưởng lớn từ khả năng chốt sale, telesale hoặc tư vấn khách hàng trực tiếp của nhân viên kinh doanh. Lợi nhuận sinh ra khách hàng sẽ tái tiếp tục đầu tư cho ngân sách quảng cáo nên nhân viên kinh doanh tư vấn bán hàng kém thì sẽ bị đổ lỗi cho quảng cáo không hiệu quả, nên tôi thường phải kiêm luôn training tư vấn kinh doanh cho nhân viên công ty đó để nhằm gia tăng khách hàng tái kí hợp đồng cao hơn
•  Khách hàng kinh doanh ngắn hạn nên sau 1 đợt kinh doanh khách hàng đã xã hết hàng nên dừng chạy quảng cáo.
•  Tiềm lực kinh doanh của khách hàng nhỏ không trụ nổi được vài tháng mà chỉ quảng cáo rồi làm sao bán được hàng ngay.

Diễn giải cho khách hàng hiểu về giá trị thương hiệu

•  96% khách hàng vào web lần đầu không mua hàng khi ghé web
•  Khi chạy adwords lâu khách hàng biết đến thương hiệu uy tín. Khi đó khách hàng ít tốn chi phí tiền quảng cáo trên đầu mỗi sản phẩm được bán ra
•  Kết hợp chạy remarketing để bám đuổi KH để gia tăng nhận diện thương hiệu ~ chi phí quảng cáo sẽ đẩy lên 1 chút ngân sách khách hàng đầu tư ít không tới thì sẽ không hiệu quả
•  Như vậy số tiền chi cho quảng cáo trước khi đã gián tiếp chuyển thành giá trị nhận biết thương hiệu
•  Sau này sẽ có khách hàng mua hàng, tái mua hàng mà không cần tốn chi phí bắt nguồn từ nhận biết, ghi nhớ từ quảng cáo trước đó biến họ thành khách hàng.
Để kiếm được nhiều tiền rất tốn công và rất công phu, thay vì vậy chỉ nhận 1 vài khách hàng có ngân sách quảng cáo vài trăm triệu trở lên, lúc đó lại sinh ra quá nhiều việc không thể làm một mình.
Làm việc cùng team thì phải chia sẻ thu nhập cho từng cá nhân cũng phải đảm bảo ..vv

Cách tăng tối ưu thu nhập ngành này là thành người đào tạo quảng cáo Google Adwords

Cách đào tạo
→ Dạy cho 1 người 3tr/khóa
→ Mỗi tháng dạy 3 khóa
→ Mỗi khóa 10 người
Chỉ bỏ ra 3tr để học xong bạn có thể vào các cty làm việc với lương 10tr/tháng đúng không nào? => 1 đóng người đổ xô đi học, thay vì học đại học 4 năm ra tốn 200tr và thất nghiệp
→ Suy ra là dạy được 30 người/tháng với 3tr/người = thu nhập 90trđ/tháng chẳng tốn tiền gì nhiều. Cho nên ông nào cũng chuyển sang đào tạo là vậy

Hợp tác với 1 đơn vị kinh doanh để ăn chia
Ví dụ tôi chọn bán xe ô tô mỗi chiếc giá từ 600tr --> 1ty3/chiếc. Mỗi chiếc lời 10tr nếu khách hàng có vay trả góp.
Tốn 10tr quảng cáo Adwords mỗi tháng.
Tháng chỉ cần bán được 4 chiếc từ Google Adwords tôi kiếm được 40 triệu đồng - 10tr quảng cáo tôi còn thu nhập 30tr đồng.
vv
Có rất nhiều cách giúp bạn tối ưu thu nhập với cùng ngành nghề bạn đang làm chỉ cần thay đổi hình thức lại mà thôi

Tóm lại: Để chọn sản phẩm có thể giúp bạn kiếm nhiều tiền thì:

1. Nhu cầu của thị trường cao nhiều người cần
2. Lợi nhuận mỗi sản phẩm dịch vụ bán ra cao
3. Thời gian diễn ra giao dịch hoặc có 1 khách hàng nhanh
4. Khách hàng hay mua đi mua lại nhiều lần
5. Giao dịch vận chuyển dễ dàng, ít xảy ra rủi ro

Bạn có thể dùng công thức ngày để đánh giá bất cứ ngành nghề nào, bất cứ sản phẩm nào, bất cứ dịch vụ nào!
Cho nên các bạn thấy có rất nhiều ngành nghề có thể giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn nhưng tại sao tôi lại làm dịch vụ chạy quảng cáo Adwords với nhiều khó khăn như vậy. Hãy hiểu hơn về kinh doanh cho chúng tôi nhẹ đầu, thực sự chúng tôi không thể trở nên kiếm nhiều tiền hơn khi làm dịch vụ cho bạn đâu chẳng qua là do chúng tôi yêu nghề mà thôi.
Chia sẻ bởi Toilaquantri.com
MD-StoTop